@ Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & CD & DVD kỹ niệm, album nhạc..., đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại. @

 Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

ồ họa @Corel @Photoshop

@Phone: 016.460.460.22

Tin học Bến Tre: đóng băng bảo vệ Hệ điều hành

Bộ windows này chạy rất ổn định và mạnh mẽ vì được cài đặt kỹ lưỡng riêng cho từng loại máy, đã được tinh chỉnh và cập nhật các phần mềm mới nhất với nhiều ứng dụng cần thiết. Hổ trợ được hầu hết các loại phim nhạc, game, truy cập internet nhanh, chat mail tốt, download dễ. Đủ các loại font chữ Việt Nam, phần mềm công thức toán học, đọc file pdf... đủ công cụ cần thiết cho công việc văn phòng, học tập cho công nhân viên, giáo viên, sinh viên học sinh. Nếu giữ kỹ đóng băng nhiều máy trên 5 năm win vẫn chạy bình thường.
  Khuyến cáo: Không nên tự cập nhật vì có nhiều phần mềm sẽ mất bản quyền sử dụng, khoảng 2 năm các bạn nên trở lại để chúng tôi cập nhật lại các phần mềm và thêm các ứng dụng mới.
Mọi trục trặc trở ngại xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Email: dvth.tnx@gmail.com
Tel : 075-2210336 & 016.460.460.22
 
Hướng dẫn 


 Deep Freeze
 Đây là phần mềm bảo vệ hay nhất, lì nhất và hiệu quả nhất hiện nay nó có thể chống lại các phần mềm chống phá đóng băng nên cẩn thận trước khi thay đổi password đóng băng. Nếu quên pass phải cài lại máy.
Khi sử dụng bạn không cần sử dụng chương trình virus, dọn dẹp rác, defrag ổ đĩa C:/ vì khi tắt máy những gì vừa lưu sẽ bị xóa tất cả, muốn giữ lại phải lưu vào ổ đĩa không phải là c:/, chẳng hạn như ổ D:/, E:/ ... hay USB.



 
 

 
Lắp ráp máy vi tính mới + Sửa chữa + Nâng cấp + Cài đặt máy vi tính + Phục hồi ảnh cũ + Hướng dẫn: @Tin học Văn phòng @Lắp ráp cài đặt máy vi tính - Hướng dẫn và cài đặt: *Soft *Nhạc *Hình*Game cho điện thoại di động - Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động ồ họa @Corel @Photoshop @WEB SITE BLOG @Games @Software @Drivers





    Hiện nay chưa có chương trình nào bảo vệ máy vi tính chống lại tất cả các loại virus và các phần mềm phá hoại hệ thống MS Windows tốt hơn việc sử dụng chương trình đóng băng ( Deep Freeze ) - mọi việc sẽ trở lại như cũ sau khi khởi động lại máy - Nhưng nó cũng gây một chút ít rắc rối khi muốn lưu file vào ổ C , hoặc muốn ghi xoá, cài đặt thêm một phần mềm ứng dụng nào đó...các bạn cần đọc kỹ hướng dẫn .
Chú ý: Khi đã sử dụng đóng băng bạn không cần thiết phải cài thêm một chương trình diệt Virus nào nữa vì nó chỉ làm hệ thống chạy chậm hơn. Nếu có hãy bỏ các tính năng tự động chạy, tự động bảo vệ và chỉ dùng diệt các ổ đĩa khác ngoài ổ đĩa C:\


Hiện ổ đĩa C đang được đóng băng



 Giữ phím Shift và nhấn đúp chuột trái vào biểu tượng Deep Freeze - hình đầu con gấu màu trắng - trên khay hệ thống


 Bạn gõ password  tnx   vào nhấp chuột vào OK sẽ cho 3 trường hợp lựa chọn. Hình bên dưới là đang trong tình trạng đóng băng


  

  

 Lựa chọn trong Deep Freeze

Boot Frozen (mặc định) sẽ khởi động lại với trạng thái đóng băng (của DF). Bạn chỉ chọn mục này sau khi chọn Boot Thawed.

The Boot Thawed on next: dùng để cho phép máy tính khởi động một số lần xác định trong tình trạng ổ cứng được ghi chép bình thường.

Boot Thawed: Dùng để tan băng ổ cứng (mở đóng băng), nghĩa là bạn có thể ghi, xóa... dữ liệu bình thường trên đĩa.

 
 
Sau khi lựa chọn bạn nhấp chuột vào Apply and Reboot


 

 và nhấp tiếp Yes...OK....



Dấu hiệu ở khai hệ thống khi bạn không đóng băng

 
Cảnh báo : Nên để máy lúc nào cũng trong trạng thái đóng băng

nếu muốn thay đổi password bạn nhấp chuột vào thẻ password 


Enter new password  --> Nhập password mới

Confirm password  --> Nhập lại password ( mới )

 
 
Cần cẩn thận:

   Nếu bạn lỡ quên password sẽ phải cài máy lại khi cần thay đổi ở ổ đĩa C vì hiện chưa có chương trình nào phá được password của chương trình đóng băng này.

   Các lựa chọn chỉ có tác dụng sau khi khởi động lại máy.

   Khi chọn Boot Frozen mọi dữ liệu sao lưu ghi xoá trong ổ C sẽ không còn khi khởi động lại máy.

   Bạn cần tắt mạng, diệt virus ở ổ đĩa trong máy như: D, E.. hoặc USB trước khi chọn Boot Thawed (mở băng).

Cảnh giác, cân nhắc với tất cả các chương trình cài đặt nhất là tải về từ trên mạng. Giữ đóng băng cài đặt dùng thử nếu thấy ổn mới mở băng cài thật.


    Password :  tnx  



  "Sử dụng tốt chương trình này sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc tìm diệt virus ...và cài đặt lại máy"


 Chúc bạn nhiều thành công tốt đẹp



Bài cũ:

Mời đọc thêm