@ Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & CD & DVD kỹ niệm, album nhạc..., đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại. @

 Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

ồ họa @Corel @Photoshop

@Phone: 016.460.460.22

TNX soft: Phục hồi dữ liệu UndeleteMyFiles Pro


UndeleteMyFiles Pro là giải pháp đơn giản nhất giúp người dùng tìm kiếm và phục hồi các file đã xóa trên máy tính và các thiết bị số nhanh chóng. Nó rất đơn giản để sử dụng với 2 bước xử lý phép bạn phục hồi bất kì một file nào mà bạn đã xóa trên hệ thống. Là một phần mềm miễn phí và mạnh mẽ để phục hồi lại file đã xóa nhầm không mong muốn với 6 chức năng cơ bản được cung cấp. UndeleteMyFiles Pro là một chương trình nhỏ gọn chỉ chiếm 1.3MB dung lượng ổ đĩa cứng và tương thích với hầu hết các hệ điều hành Windows XP/Windows 7/ Windows 8 và Vista. Các bạn có thể tải về chương trình này tại liên kết: http://www.seriousbit.com/undeletemyfiles/

Các chức năng của UndeleteMyFiles Pro

- File Rescue Wizard: hỗ trợ đơn giản nhất để tìm và phục hồi các tập tin đã bị xóa.
- Media Recover: Phục hồi các tập tin đa phương tiện bằng 2 bước đơn giản.
- Deleted File Search: Chuyên lọc các thông tin cụ thể về file đã xóa.
- Files Wiper: Hỗ trợ xóa các tập tin an toàn và bất kỳ chương trình nào cũng không thể khôi phục lại file đã xóa.
- Mai Rescue: Khôi phục lại mail đã bị xóa từ các ứng dụng email có sẵn trên Mail Rescue.
- Emergency Disk Image: Tạo ra hình ảnh đĩa cứu hộ trong trường hợp khẩn cấp.

Hướng dẫn sử dụng UndeleteMyFiles Pro

Dưới đây mình sẽ hướng dẫn sơ qua cách sử dụng UndeleteMyFiles Pro để phục hồi tập tin đã xóa trên hệ thống của bạn với 2 chức năng File Rescue và Media Recover. Kèm theo đó mình sẽ hướng dẫn bạn sử dụng Files Wiper để xóa vĩnh viễn một tập tin ra khỏi hệ thống và không thể phục hồi lại.
*Hướng dẫn phục hồi tập tin với File Rescue
Đầu tiên, tại cửa sổ làm việc chính của chương trình các bạn click vào chức năng “File Rescue” và chọn ổ đĩa chứa dữ liệu mà bạn đã xóa trước đó. Sau đó nhấn nút “Scan” để chương trình tìm kiếm các file đã bị xóa từ ổ đĩa của bạn. Quá trình này diễn ra rất nhanh và sẽ liệt kê toàn bộ những tập tin bị xóa trên hệ thống.




Sau khi scan xong chương trình sẽ thông báo cho bạn biết số lượng tập tin tìm thấy và liệt kê một danh sách dài. Các bạn click vào nút “Tree view” ở trên cùng để xem dưới dạng cây và dễ tìm kiếm được tập tin cần phục hồi.



Tiếp theo, tick chọn vào ô trước tập tin cần phục hồi vào nhấn nút “Recover” để phục hồi tập tin. Chương trình sẽ yêu cầu bạn chọn nơi lưu tập tin vừa bị xóa hãy lựa chọn bất kỳ nơi nào bạn muốn và có thể tìm thấy. Sau đó nhấp chọn OK và Yes.
Cuối cùng, kiểm tra file đã phục hồi trên hệ thống. Như vậy là đã hoàn thành.
Tương tự như “File Rescue” bạn có thể phục hồi các tập tin đa phương tiện như nhạc, video, phim, hình ảnh bằng chức năng “Media Recover” các bước làm tương tự như trên.
*Hướng dẫn xóa file an toàn với Files Wiper
Đầu tiên, tại cửa số chương trình bạn click vào “Files Wiper” để sử dụng chức năng này. Sau khi click vào chương trình sẽ hiển thị dạng cột chia thành 2 cửa sổ giống như “Tree view”.
Tiếp theo, tick chọn các file cần xóa và nhấp chọn Wipe để thực hiện thao tác xóa an toàn -> Yes để đồng ý xóa bỏ file.



 Như vậy là xong, file mà bạn vừa xóa sẽ không thể phục hồi lại nữa.
Chúc các bạn thành công
Thương Lee

 
Lắp ráp máy vi tính mới + Sửa chữa + Nâng cấp + Cài đặt máy vi tính + Phục hồi ảnh cũ + Hướng dẫn: @Tin học Văn phòng @Lắp ráp cài đặt máy vi tính - Hướng dẫn và cài đặt: *Soft *Nhạc *Hình*Game cho điện thoại di động - Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động ồ họa @Corel @Photoshop @WEB SITE BLOG @Games @Software @Drivers

Chú ý: Nếu tập tin tải về bị xóa hay giải nén không chạy xin nhấp chuột vào đây.

Linkdownload:
http://seriousbit.com/subscribe/?product=UndeleteMyFiles

Bài cũ:

Mời đọc thêm