@ Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & CD & DVD kỹ niệm, album nhạc..., đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại. @

 Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

ồ họa @Corel @Photoshop

@Phone: 016.460.460.22

TNX soft: Cứu dữ liệu thẻ nhớ

Phục hồi ảnh lỡ xóa trên thẻ nhớ
 hoadongnoi
 

Có khi nào bạn lỡ tay xóa ảnh trên thẻ nhớ mà chưa kịp chép vào máy tính?  Có khi nào đang chụp thì máy ảnh báo “Memory card error” và sau đó không thể chép ảnh vào máy tính?  Nếu đó là những bức ảnh tâm đắc của bạn, hoặc ảnh chụp trong một chuyến du lịch, thì hẳn bạn sẽ tiếc lắm.  Đừng có lo, hiện có nhiều phần mềm cho phép “cứu ảnh” trên thẻ nhớ, trong số đó hoadongnoi thích dùng Card Recovery nhất, vì nó rất mạnh, khả năng cứu file đến 95% hoặc hơn thế.  Chỉ có một số rất ít file phục hồi không hoàn toàn.  Card Revocery không những phục hồi được các file ảnh trên thẻ nhớ, mà còn phục hồi được các video clips hoặc audio files.
  

Lắp ráp máy vi tính mới + Sửa chữa + Nâng cấp + Cài đặt máy vi tính + Phục hồi ảnh cũ + Hướng dẫn: @Tin học Văn phòng @Lắp ráp cài đặt máy vi tính - Hướng dẫn và cài đặt: *Soft *Nhạc *Hình*Game cho điện thoại di động - Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động ồ họa @Corel @Photoshop @WEB SITE BLOG @Games @Software @Drivers

Chú ý: Nếu tập tin tải về bị xóa hay giải nén không chạy xin nhấp chuột vào đây.



Những bạn hay chụp ảnh nên lưu phần mềm Card Recovery vào máy, phòng khi cần “cứu ảnh” cho mình và cho bạn bè.  Địa chỉ để download phần mềm:
 
 
Các bước phục hồi file trên thẻ nhớ
·          Cài đặt phần mềm:
Sau khi tải phần mềm về máy, bạn double click vào file Card Recovery để giải nén.  Trong đó có 1 file text chứa serial number của phần mềm, bạn dùng số serial này điền vào khi cài đặt.
 
·          Phục hồi file:
Bước 1: Mở phần mềm bằng cách double click vào icon CardRecovery trên màn hình Desktop.  Sau đó bấm Next để đưa tới Step 1 (Scan Options) như hình sau:


CR1.jpg picture by Wildflower_06

  
- Bạn dùng My Computer hay Windows Explorer để xem ký tự ổ dĩa của thẻ nhớ là ký tự nào (là ký tự ở trước chữ Removable disk).  Chọn ký tự đó trong mục Drive letter .
 
- Trong mục Camera brand & file type, bạn click vào mũi tên nhỏ màu đen để chọn tên hãng sản xuất máy ảnh đã dùng để chụp hình với thẻ nhớ này (ví dụ Nikon, Canon…), khả năng phục hồi ảnh sẽ cao hơn.  Nếu không biết, bạn có thể chọn Generic Digital Camera.   
 
      - Tiếp theo bạn click chọn Photos hoặc Movies/video clips hoặc Sound/Audio clips (bạn có thể chọn cả 3).
 
      - Mục Destination folder, bạn có thể bấm Browse để chọn đường dẫn đến thư mục muốn lưu các file được phục hồi.  Nếu không, bạn có thể để file lưu ở thư mục mặc định là thư mục cài đặt phần mềm CardRecovery “…../Card recovery/Recovered” như hình dưới đây. 

 
CR2.jpg picture by Wildflower_06

  
- Tiếp theo, bạn bấm Next.  Trong hộp thoại Storage Size Detection, bạn gõ vào đó dung lượng của thẻ nhớ đang phục hồi.  Nếu thẻ của bạn là 1GB, 2GB… bạn nhớ đổi ra MB vì ở đây đơn vị tính là MB (1GB = 1024MB). Bấm OK.

 
CR3.jpg picture by Wildflower_06


 
      Bước 2: Tiến hành phục hồi
      Khi qua bước này, bạn chỉ cần ngồi chơi nghe nhạc trong lúc phần mềm làm việc. 

 
CR4.jpg picture by Wildflower_06


Bước 3: Xem kết quả
Bấm vào nút Recovered file list để chọn xem từng nhóm 6 ảnh, tiếp theo bấm nút Preview để xem các ảnh vừa phục hồi.  Click vào ô vuông trước tên file để chọn hay bỏ chọn.  Có thể click vào Select All để chọn tất cả các file đã phục hồi.  Sau đó bấm Next để lưu file vào máy tính.  Thế là xong, sau khi save file, bạn mở thư mục chứa file ra để xem hình nhé.



CR5.jpg picture by Wildflower_06

 CardRecovery không những phục hồi được các file khi thẻ nhớ bị hư hoặc file bị xóa, mà còn phục hồi được ảnh sau khi đã format thẻ nhớ.  Bạn tin không?  Mình đã từng phục hồi mấy cái thẻ nhớ cho ông anh, sau khi máy báo hư thẻ, ảnh tức mình format luôn cái thẻ, vậy mà vẫn lấy lại được hình đấy.  Có điều xin bạn nhớ cho, những thẻ nhớ đời mới có dung lượng và tốc độ truy xuất cao (ví dụ thẻ SDHC) chỉ có thể phục hồi ảnh khi thẻ hư hay lỡ xóa, còn nếu thẻ đã bị format thì vô phương nha bạn!

 
 

Bài cũ:

Mời đọc thêm