@ Nhận chụp ảnh, quay phim cưới hỏi, sinh nhật, đám tiệc..., tạo album ảnh & CD & DVD kỹ niệm, album nhạc..., đội ngủ nhà nghề với công nghệ studio kỹ thuật số hiện đại. @

 Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động

ồ họa @Corel @Photoshop

@Phone: 016.460.460.22

TNX soft: Cứu dữ liệu O&O DiskRecovery 9.0 Build 223 Full Keygen

Download O&O DiskRecovery 9.0 Build 223 Full Keygen - Phần mềm khôi phục dữ liệu nhanh chóng

O&O DiskRecovery 9

O&O DiskRecovery 9 là công cụ tìm kiếm và xây dựng lại những dữ liệu đã bị xóa, bị mất do lỗi phần mềm. Công cụ sẽ thực hiện quét toàn bộ ổ đĩa cứng, phân vùng hoặc USB Stick để tìm ra những tập tin bị mất. Giao diện phần mềm đơn giản cùng với wizard hướng dẫn từng bước cho phép người sử dụng chưa có kinh nghiệm cũng có thể dễ dàng khôi phục dữ liệu của mình.

Chức năng mới và cải tiến
O&O DiskRecovery 9 có thể nhận diện nhiều loại tập tin hơn, ví dụ như tài liệu Microsoft Office 2013. Quá trình khôi phục tập tin hình ảnh và video từ máy ảnh kỹ thuật số đã được nâng cao, và công cụ tìm kiếm các tập tin nén như tập tin Zip và 7Zip cũng đã được cải tiến. Phiên bản mới này hoàn toàn tương thích và được tối ưu hóa cho những phiên bản mới nhất của Microsoft Windows 8.

Sử dụng O&O DiskRecovery 9 trong trường hợp khẩn cấp
Người sử dụng có thể thực hiện cài đặt O&O DiskRecovery 9 ngay mà không phải ghi đè lên những dữ liệu quan trọng. Quá trình cài đặt sẽ được thực hiện qua một máy tính khác, và các tập tin chương trình có thể sử dụng trên ổ đĩa di động hoặc trong hệ thống mạng.

Tích hợp bản sao lưu dữ liệu
Các bản sao lưu dữ liệu được tạo ra bởi O&O DiskImage có thể được tích hợp vào trong O&O DiskRecovery. Để tránh tình trạng mất mát dữ liệu do lỗi phần cứng, bản sao có thể được tạo ra bằng cách sử dụng phần mềm O&O DiskImage riêng biệt. Bản sao đầy đủ này cũng có thể sao lưu ổ trống đĩa cần thiết vì vậy việc khôi phục dữ liệu có thể được thực hiện sau này mà không phải sử dụng đến phần cứng ban đầu.

Ngoài wizard hướng dẫn từng bước cụ thể cùng với khả năng tìm kiếm và xây dựng lại dữ liệu đã bị mất hoặc bị xóa, O&O DiskRecovery còn có thể hỗ trợ cho tất cả các định dạng tập tin phổ biến đồng thời quét mọi cung từ của ổ đĩa cứng, thẻ nhớ hoặc máy ảnh kỹ thuật số để tìm ra các tập tin bị mất. Hơn thế, O&O DiskRecovery còn có khả năng tìm kiếm và khôi phục dữ liệu trong những tình huống phức tạp nhất, chẳng hạn như với các ổ đĩa đã format hoặc hệ thống tập tin bị hỏng.

Lời khuyên: Việc cài đặt O&O DiskRecovery là rất quan trọng trước khi có thể xảy ra tình trạng mất mát dữ liệu không mong muốn bởi vì thậm chí quá trình cài đặt chương trình khôi phục dữ liệu cũng ghi đè lên các cung từ dữ liệu quan trọng trên ổ đĩa cứng của bạn, khiến cho việc khôi phục dữ liệu khó khăn hơn rất nhiều. Trong trường hợp cần thiết, có thể thực hiện quá trình cài đặt nhanh và chạy nó dưới hệ điều hành Windows trực tiếp từ ổ cứng tháo rời bất kỳ. 
Lắp ráp máy vi tính mới + Sửa chữa + Nâng cấp + Cài đặt máy vi tính + Phục hồi ảnh cũ + Hướng dẫn: @Tin học Văn phòng @Lắp ráp cài đặt máy vi tính - Hướng dẫn và cài đặt: *Soft *Nhạc *Hình*Game cho điện thoại di động - Hướng dẫn và nhận thiết kế: @Film @Ảnh kỹ thuật số + Ra ảnh dựng phim cho máy chụp hình, máy quay phim Kỹ thuật số,các loại camera... máy điện thoại di động ồ họa @Corel @Photoshop @WEB SITE BLOG @Games @Software @Drivers

Chú ý: Nếu tập tin tải về bị xóa hay giải nén không chạy xin nhấp chuột vào đây.
Download O&O DiskRecovery 9.0 Build 223 Full
Hoặc tải về bằng 1 trong các link sau:
Link Tenlua.vn => http://tenlua.vn/sinhvienit-net-disk...37e62de10a6b0e
Link File.SvIT => http://file.sinhvienit.net/beb40e05
Link Upfile.vn => http://upfile.vn/qUm0/SinhvienIT.Net...ry-9.0.223.rar
Link Fshare.vn => http://www.fshare.vn/file/TC0A17S6DT/
Link Share.vnn.vn => http://share.vnn.vn/tai-file-20177383

Bài cũ:

Mời đọc thêm